Mô tả sản phẩm
Xe ép rác Dongfeng 14 khối nhập khẩu chính hãng
Xe 3 Miền – Ô Tô Đông Phong Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng xe ép rác Dongfeng 14 khối giá rẻ, xe mới chất lượng. Chúng tôi cam kết xe được nhập khẩu nguyên chiếc, thùng đóng mới theo yêu cầu. Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Xe cuốn ép rác DONGFENG 14 khối là xe môi trường giá rẻ nhất trong các loại xe cuốn ép rác cùng phân khúc. Xe ép rác 14m3 Dongfeng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng mới 100% được trang bị động cơ ISB 150 Diesel 4 kỳ 6 xy lanh thẳng hàng, tăng nạp và két làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp làm mát bằng nước cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Hình 1: Tổng quan xe ép rác Dongfeng 14 khối nhập khẩu chính hãng
Ngoại thất
Xe cuốn ép rác Dongfeng 14 khối nhập khẩu sở hữu một kiểu dáng rất mạnh mẽ, là dòng xe tải nhập khẩu có kết cấu cabin, khung gầm và hệ thống treo chắc chắn, giúp xe tải vận hành êm ái và an toàn. Cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong, giúp làm mát động cơ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cản trước của xe được trang bị cụm đèn pha Halogen kết hợp cùng với đèn sương mù, cho khoảng chiếu sáng rộng và chất lượng ánh sáng tốt. Hai bên cánh cửa của xe được gắn kính chiếu hậu với kích thước lớn và tích hợp thêm cả gương cầu lồi.
Hình 2: Ngoại thất xe ép rác Dongfeng 14 khối nhập khẩu chính hãng
Nội thất
Cabin của xe ép rác 14 khối được thiết kế với 3 chỗ ngồi và 1 giường nằm ở phía sau. Cả ghế ngồi và tay lái đều có thể dễ dàng điều chỉnh, giúp người lái luôn cảm thấy thoải mái nhất khi vận hành xe. Vô lăng 4 chấu có trợ lực nên lái rất nhẹ nhàng, cùng với đồng hồ taplo được thiết kế ngay phía sau và có tích hợp đèn để giúp lái xe dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó, bảng taplo với các nút điều khiển cũng được bố trí rất khoa học và hướng về phía người lái, để tài xế có thể dễ dàng thao tác mà vẫn đảm bảo an toàn khi lái xe.
Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện ích hiện đại như: kính chỉnh điện công nghệ cao rất thuận tiện; các phương tiện giải trí gồm Radio, FM, Mp3; điều hòa 2 chiều công suất lớn giúp làm mát nhanh chóng,…
Hình 3: Nội thất xe ép rác Dongfeng 14 khối nhập khẩu chính hãng
Trang bị động cơ, hộp số
Xe tải cơ sở Dongfeng 14 khối ép rác được trang bị loại động cơ Cummins sản xuất liên doanh Mỹ – ISB180-50 có 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước, với dung tích xi lanh là 5900 cm3, cho công suất cực đại đạt 132 kW tại 2500 v/ph. Đây là loại động cơ rất nổi tiếng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định, đạt tiêu chuẩn Euro 5, được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử, giúp kiểm soát tối ưu hiệu suất sử dụng nhiên liệu và gia tăng sức mạnh của động cơ.
Hộp số của xe là loại 8JS85TE-C của thương hiệu Fast Gear, truyền lực mạnh mẽ với 2 tầng số nhanh/chậm gồm 8 số tiến và 2 số lùi, giúp vào số trơn tru và mang lại độ bền cao. Đặc biệt là hệ thống treo bằng nhíp hình bán nguyệt kết hợp cùng với thanh cân bằng, giúp vận hành xe dễ dàng hơn ngay cả ở những địa hình phức tạp.
Hệ thống thùng ép rác chuyên dụng của xe cuốn ép chở rác Dongfeng 14 khối
Hệ thống thùng ép rác chuyên dụng của xe cuốn ép chở rác 14 khối Dongfeng 14 khốiđược lắp đặt tại Dongfeng Việt Nam với những đặc điểm nổi bật sau:
– Thùng chứa ép rác có dung tích 14 khối cùng với kết cấu chắc chắn, chống tràn nước thải ra ngoài môi trường.
– Thùng chứa được làm bằng thép hợp kim chuyên dụng, có thể chống ăn mòn và chịu áp lực cao, có mối liên kết bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2
– Cơ cấu cuốn ép rác được thực hiện thông qua lưỡi cuốn và bàn ép rác với khả năng cuốn ép mạnh, giúp xe chở được lượng rác lớn mà không tốn công nhiều.
– Cơ cấu nạp rác bằng càng gắp với góc đổ ~135 độ và tải trọng nâng là 550kg
– Hệ thống thủy lực gồm bơm, van phân phối, xy lanh thủy lực nhập khẩu từ Ý
Hình 4: Hệ thống thùng ép rác xe chuyên dụng dongfeng 14 khối
Ưu điểm khi sử dụng xe cuốn ép rác Dongfeng 14 khối
Khi quá trình đô thị hóa tại Việt Nam được đẩy mạnh, nhu cầu sinh hoạt của người dân được tăng cao, vấn đề về xử lý rác thải cũng vì thế mà trở nên vô cùng cấp bách. Lúc này việc sử dụng xe cuốn ép rác để phục vụ cho công tác vệ sinh môi trường là điều vô cùng cần thiết.
Xe ép rác được sử dụng để chứa rác từ các xe rác đẩy tay, sau đó ép rác nhờ hệ thống ép thủy lực và vận chuyển một khối lượng rác thải lớn đến các địa điểm tập trung để xử lý. Nếu không có sự xuất hiện của xe ép rác thì việc thu gom và xử lý rác thải hiện nay sẽ rất khó khăn và làm tiêu hao nhiều nguồn lực lao động của con người.
Dongfeng là dòng xe cuốn ép rác Trung Quốc được nhập khẩu Chansi chính hãng mới 100% nên sản phẩm có độ bền cao, giá rẻ. Với dung tích 14m3, xe có thể ép và chở được một khối lượng rác thải lớn.
Thùng xe được chế tạo dày dặn với nắp đậy kín khít giúp ngăn chặn sự lan tỏa mùi khó chịu từ rác thải, qua đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe người đi đường và hạn chế sức ép lên môi trường không khí, giúp cho môi trường đô thị xanh sạch đẹp hơn.
Cabin thiết kế rộng rãi, tiện nghi, giúp tài xế luôn thoải mái trên mọi cung đường.
Thông số kỹ thuật xe ép rác Dongfeng 14 khối nhập khẩu
Thông số kỹ thuật | ||
Loại phương tiện | Ô tô cuốn ép chở rác 13.5 khối ( 13.5 m3 ) có nền xe cơ sở hiệu DONGFENG ( nhập khẩu nguyên chiếc ) | |
Nhà sản xuất | ||
Nước Sản xuất | Việt Nam | |
THÔNG SỐ CHÍNH | ||
KÍCH THƯỚC | ||
Kích thước bao ngoài | 8.580 x 2480 x 3250 (mm) | |
Dung tích thùng rác | 14.000 L | |
Công thức bánh xe | 4 x 2 | |
Chiều dài cơ sở | 4.500 mm | |
Khoảng sáng gầm xe | 275 mm | |
KHỐI LƯỢNG | ||
Khối lượng bản thân | 9.050 Kg | |
Khối lượng không tải | 6.300 Kg | |
Khối lượng toàn bộ | 15.545 Kg | |
Số chỗ ngồi | 03 (kể cả người lái) | |
ĐỘNG CƠ | ||
Model | DONGFENG CUMINS – B190 -33 | |
Loại | Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước. | |
Dung tích xy lanh | 5.900 cm3 | |
Đường kính xi lanh x hành trình piston | 112 x 130 (mm) | |
Tỉ số nén | 18:1 | |
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu | 140/2500 (KW/v/ph) | |
Momen xoắn cực đại/ tốc độ quay trục khuỷu | 670/1500 (Nm/v/ph) | |
KHUNG XE | ||
Hộp số | – | |
Hộp số chính | Kiểu | Cơ khí, 08 số tiến + 02 số lùi |
Tỉ số truyền | – | |
HỆ THỐNG LÁI | Trục vít – ê cu bi, trợ lực thuỷ lực | |
HỆ THỐNG PHANH | ||
Hệ thống phanh chính | Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không. | |
Hệ thống phanh dừng | Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số | |
HỆ THỐNG TREO | ||
Treo trước | Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực | |
Treo sau | Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực | |
CẦU XE | ||
Cầu trước | Tiết diện ngang kiểu I | |
Cầu sau | Kiểu | Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp |
Tỉ số truyền | 20.5 | |
LỐP XE. | 10.00 -20 – 16PR | |
Số bánh | Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04) | |
CA BIN | Kiểu lật, 03 chỗ ngồi, có điều hòa và thiết bị khóa an toàn. | |
TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG | ||
Tốc độ tối đa | 102 Km/h | |
Khả năng leo dốc | 34 % | |
THÔNG SỐ KHÁC | ||
Hệ thống điện | 24V, 60 Ah x 2 | |
Dung tích bình nhiên liệu | 160 Lít | |
BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (PTO) | Bộ truyền lực PTO | |
Kiểu truyền động | Dẫn động bánh răng qua hộp số xe cơ sở | |
Kiểu điều khiển | Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin | |
Thiết bị của bảng điều khiển | Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe cơ sở | |
THÙNG CHUYÊN DÙNG ÉP CHỞ RÁC | ||
Xuất xứ | Phần chuyên dùng được thiết kế chế tạo tại nhà máy ô tô chuyên dùng. | |
Hình dáng | 4 trụ vát cong trơn | |
Thể tích thùng chứa ép rác | 13.5 m3 | |
Vật liệu chính | + Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, biến dạng cao, Q345b.
+ Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn màu xanh môi trường có trang trí biểu ngữ, LOGO …. |
|
Vật liệu sàn thùng trên | Thép tấm SS400 độ dày 4 mm | |
Vật liệu sàn thùng dưới | Thép tấm SS400 độ dày 5mm | |
Vật liệu nóc thùng | Thép tấm SS400 dày 04 -05 mm | |
Vật liệu thành thùng | Thép tấm SS400 dày 04 – 05mm | |
Chỉ tiêu kỹ thuật | + Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường.
+ Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ. + Bảo vệ môi trường: Kín khít, chống rò rỉ, |
|
Kết cấu vật liệu | Trụ vát, 4 mặt cong trơn bằng thép Q345b, chịu mài mòn và áp lực cao, | |
Nguyên lý xả rác | Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xylanh COMPA | |
Nguyên lý cuốn ép | Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động | |
Chu kỳ ép rác | 10- 20 giây | |
Liên kết | Cơ cấu khóa tự động, có doăng cao su làm kín và giảm va đập | |
CƠ CẤU NẠP RÁC | ||
Thể tích máng ép | 1 m3 | |
Vật liệu thành | Thép tấm Q345 dày 05 mm | |
Vật liệu máng cuốn | Thép tấm Q345 dày 05 mm | |
Vật liệu Lưỡi cuốn | Thép tấm Q345 dày 06 mm | |
Vật liệu khung xương đinh hình | Thép tấm Q345 dày 06 mm | |
Kiểu cơ cấu ép rác | Dùng xi lanh thủy lực 2 đầu điều khiển bằng cơ cấu van phân phối | |
Thời gian 1 chu kỳ cuốn ép | 15 – 18 s | |
THÙNG CHỨA NƯỚC RÁC | ||
Dung tích thùng chứa | 140 Lít | |
Vật liệu | Thép tấm Q345 dày 04 -06 mm có xử lý bề mặt và tráng compozit chống ăn mòn | |
Vị trí | Dưới máng ép rác có van xả nước và cửa dọn rác | |
HÌNH THỨC NẠP CUỐN ÉP RÁC | ||
Cơ cấu nạp rác | Sử dụng một trong những cơ cấu sau
· Càng gắp thùng thu gom rác đẩy tay ( 400 – 500 lít ) · Cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng ( thùng 200 -240 lít · Cơ cấu máng xúc rác ( thiết kế mới ) sử dụng cho thu gom bằng 2 loại trên và phục vụ khi quá tải rác thải các dịp lễ tết ( Khách hàng được lựa chọn ) |
|
Kiểu vận hành | Dung xi lanh thủy lực | |
Góc lật thùng thu gom | 125 – 140 ( độ ) | |
Tải trọng càng gắp chịu tối đa | 500 Kg | |
Thời gian nạp thùng | < 10 giây | |
Cơ cấu xả rác | Sử dụng xilanh tầng xả rác bố trí trước kích thước thùng rác gắn trực tiếp với cơ cấu xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn dễ sử dụng tạo ra lực đẩy rác tối ưu Xi lanh tầng đẩy gọn rác và tránh đọng nước trong thùng | |
Kiểu vận hành | Dùng xi lanh thủy lực | |
Thời gian xả rác | 18 giây | |
Bơm thủy lực
|
· Bơm bánh răng Pmax = 210 kg/cm2; Q = 76cc/vòng.
· Bơm cánh quét : ITALIA · Lưu lượng bơm : 83,84 cm2 /vòng · Nguồn dẫn động bơm truyền trực tiếp từ PTO qua bán trục các đăng · Áp suất làm việc : 170 (Kg/cm2) |
|
HỆ THỐNG VAN PHÂN PHỐI | ||
Hệ thống van làm việc | Van an toàn chống vỡ ống, van điều chỉnh lưu lượng bàn ép rác, van xả tràn, van một chiều. | |
Xuất xứ | Van phân phối GALTECH – ITALIA | |
Lưu lượng tối đa | 80 lít / phút | |
Áp suất tối đa | 340 Kg/cm2 | |
XI LANH COMPA ĐẨY XẢ RÁC TRỰC TIẾP | ||
Nguyên lý hoạt động | Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xy lanh tầng | |
Loại xy lanh | Singapore | |
Số lượng | 01 | |
Áp suất lơn nhất | 180 kg/cm2 | |
Hành trình làm việc | 1253 mm | |
Lực đẩy lơn nhất | 10 tấn | |
HỆ THỐNG XY- LANH THỦY LỰC KHÁC | ||
Xy lanh ép rác | 02 chiếc | |
Xy lanh cuốn rác | 02 chiếc | |
Xy lanh nâng thùng phụ | 02 chiếc | |
Xy lanh càng gắp | 01 chiếc | |
Xy lanh máng xúc ( nếu dùng cơ cấu nạp rác máng xúc ) | 02 chiếc | |
Xy lanh kẹp ( khi dùng cơ cấu kẹp thùng nhựa ) | 01 chiếc | |
Loại xy lanh | · 1 tầng tác động 2 chiều
· Vỏ xy lanh lắp ráp trong nước · Ti xy lanh lắp ráp trong nước |
|
Chất lượng | Linh kiệnnhập khẩu , lắp ráp tại nhà máy Ô TÔ chuyên dùng . Tất cả các hệ thống thủy lực đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo quy trình của Cục Chất Lượng Đo Lường | |
THÙNG DẦU THỦY LỰC | ||
Dung tích thùng dầu |
100 Lít |
|
CÁC THIẾT BỊ PHỤ TRỢ THỦY LỰC KHÁC | ||
Phụ kiện thủy lực đi kèm theo xe | Lọc dầu , đồng hồ đo áp suất , nắp dầu , khóa đồng hồ , hệ thống van , thước báo dầu , Jắc – co … được lắp ráp theo dây chuyên hiện đại tiên tiến từ Nhật Bản chuyển giao | |
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN | ||
Bộ phận điều khiển: Cơ khí tự động; Dùng các thao tác điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành; Ngoài ra còn phải được trang bị hệ thống an toàn khi gặp sự cố trong khi sử dụng: “ HỆ THỐNG DÙNG KHẨN CẤP” | · Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí tự động ở phía sau thùng ép với chế độ làm việc: Liên tục tuần hoàn hoặc từng thao tác riêng lẻ tùy theo ý người vận hành.
· Hệ thống điều khiển bằng cơ khí đóng mở khoang nhận ép rác phía sau và bàn đẩy rác ra ở phía trước. · Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác bằng cơ khí ở phía sau. |
|
Điều khiển cuốn ép rác | · Điều khiển bằng tay : cặp thùng xe gom ( hoặc kẹp thùng nhựa ) lật thùng xe gom ( hoặc thùng nhựa ) đổ vào máng , đưa thùng xe gom ( hoặc thùng nhựa ) ra , nhả thùng xe gom trở về vị trí cũ
· Có thể làm chạy tự động theo Yêu Cầu Của Khách Hàng |
|
Hệ thống đèn chiếu sang, kèn báo khi làm việc | · Đèn làm việc ban đêm phía sau và trong khoang cuốn ép rác.
· Đèn quay cảnh báo trên nóc. · Kèn bố trí phía trước nơi điều khiển bàn đẩy rác ra và sau nơi điều khiển cuốn ép. |
|
Sơn thùng | Sơn chống rỉ toàn bộ thùng và phủ ngoài bằng loại sơn Nippon, chất lượng cao. |
Mua xe ép rác Dongfeng 14 khối nhập khẩu chính hãng ở đâu?
Xe 3 Miền – Ô Tô Đông Phong Việt Nam đại lý phân phối xe tải DongFeng chuẩn 3S tại Miền Bắc
Địa chỉ: 143B – Thanh Am – Thượng Thanh – Long Biên – Hà Nội
VPGD : Km146 QL 1A Trạm Dừng Nghỉ Tiên Du, Liên Bão,Tiên Du, Bắc Ninh.
Điện thoại: 0965.000.876
Fax: 024.38737604
Email: thanhnghiashacman@gmail.com
xe3mien.com.vn – Ô Tô Đông Phong Việt Nam hỗ trợ tối đa tới quý khách hàng khi mua xe bao gồm:
– Hỗ trợ vay trả góp mua xe lên tới 80%.
– Hỗ trợ bảo hành – thay thế phụ tùng chính hãng: 12 tháng
– Hỗ trợ tư vấn sửa chữa, thay thế phụ tùng xe (Suốt đời xe)
– Đăng ký trải nghiệm và lái thử miễn phí.
– Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.