Mô tả sản phẩm
Nhằm đáp ứng nhu cầu thi công lắp đặt và thay thế bơm xăng công ty Xe 3 miền chúng tôi đã nhập về sản phẩm bơm xe xăng dầu 30m3/h phục vụ khách hàng. Bơm xăng dầu 30m3/h được sử dụng lắp trên các dòng xe bồn xi téc chở xăng dầu, bơm có công dụng hút xả xăng dầu ra vào bồn chứa xăng dầu tại các trạm hoặc các cây bán lẻ xăng dầu.
Hình ảnh bơm xăng dầu 30m3/h
Bơm dầu bánh răng vòng cung YHCB hiệu quả cao lưu lượng lớn sử dụng cho xe bồn chở xăng, dầu diesel, dầu hỏa. Bơm xăng dầu 60m3 này được sử dụng phổ biến lắp trên các dòng xe bồn chở xăng dầu hiên nay như: Hyundai, Hino, Isuzu, Thaco Auman, Chenglong, Dongfeng, …
Bơm dầu có công suất lớn, áp lực cao, khối lượng nhỏ, tiếng ồn thấp, thuận tiện để lắp đặt và sửa chữa. Ngoài sử dụng trên xe bồn chở xăng dầu nó cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho tàu chở dầu, trang bị trong ngành công nghiệp và dầu khí.
Lưu ý sử dụng đặc biệt:
Thứ Nhất, máy bơm không chứa đầy phương tiện, không được phép khởi động tay cầm cất điện, nếu không bánh răng sẽ bị cháy.
Thứ hai, khi nhiệt độ thấp hơn Celsius, sau khi công việc hoàn thành, dầu bộ nhớ bơm phải được xả hết, nếu không hộp bơm phá băng sẽ bị đóng băng.
Thứ ba, ngăn chặn nghiêm ngặt các vật cứng xâm nhập vào thân máy bơm để phá hủy các bánh răng. Khi phát hiện thấy máy bơm không thể di chuyển, cần phải sửa chữa bởi ai đó.
Người dùng chịu trách nhiệm về tổn thất gây ra bởi các lý do trên. Bơm dầu bánh răng hồ quang dòng YHCB chủ yếu phù hợp để vận chuyển dầu có độ nhớt 5 ~ 1500mm3 / s, nhiệt độ dưới 80 độ C, không có hạt rắn và sợi, dầu bôi trơn và môi trường tương tự như loại dầu này. Chẳng hạn như ô tô, dầu hỏa, dầu diesel và chất bôi trơn cơ học. Nó là máy bơm lý tưởng cho ngành tàu chở dầu và dầu.
Lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng và bảo dưỡng:
Đầu tiên, máy bơm có thể được lắp đặt trong xe tiếp nhiên liệu và phòng bơm dầu. Mạch dầu lắp đặt trên xe phải được thiết kế theo các chức năng quy định tại Điều 4.18.1 của GB9414-88. Chỉ để tham khảo, nếu được trang bị van bốn chiều, mạch dầu sẽ dễ dàng hơn.
Thứ hai, việc lắp đặt và sử dụng trong xe tải nhiên liệu cần chú ý: (1) Máy bơm được điều khiển bằng cách tắt nguồn của hộp số xe và trục truyền động. Máy bơm nên được lắp đặt càng xa càng tốt. Trục bơm và trục ổ đĩa nên được giữ càng gần càng tốt, và góc nghiêng không được lớn hơn 70. . Và bắt vít vào dầm dọc của xe. (3) Đường kính của vòi hút phải phù hợp với đường kính của đầu vào và đầu ra của bơm, và chùm tia dọc của xe nên được hút lên. Độ sâu dọc không quá 7m và đường ống nên được rút ngắn càng nhiều càng tốt. (4) Đồng hồ đo áp suất hoạt động không được vượt quá 0,5 MPa và đồng hồ đo chân không không vượt quá -0,08 MPa.
Trước khi bơm hoạt động, phải kiểm tra trục phốt của trục truyền động, mặt bích và khớp. Kiểm tra xem các van có đúng không. Cấm khởi động máy bơm khi van đường ra của bơm không mở để tránh làm hỏng linh kiện và nguy hiểm.
Làm sạch bộ lọc thường xuyên (nửa tháng) để tránh tắc nghẽn ảnh hưởng đến lưu lượng bơm và kiểm tra áp suất xả của van an toàn thường xuyên. Đường kính của vòi hút phải ở đường kính đầu ra. 5. Tốc độ bơm phải từ thấp đến cao, tăng tốc từ từ và duy trì tốc độ tương ứng. Không chạy ở bất kỳ tốc độ nào, cũng không thể cao hay thấp.
Trong quá trình vận hành máy bơm, chú ý quan sát đồng hồ đo áp suất và đồng hồ đo chân không. Nếu áp suất quá lớn, có nghĩa là thang máy quá cao hoặc đường ra của bơm bị chặn và quá tải. Nếu máy đo chân không lớn, lực hút quá lớn hoặc máy bơm quá lớn. Sự tắc nghẽn của ống hút gây ra hiện tượng xâm thực của máy bơm.
Trong mùa nhiệt độ thấp, khi máy bơm không hoạt động, chất lỏng trong máy bơm phải được xả ra khỏi lỗ để ngăn hộp bị đóng băng.
Nếu máy bơm được sử dụng trong một thời gian dài, nó phải được chống gỉ và giữ đúng cách.
Chín là, ổ trục được làm đầy bằng mỡ gốc canxi cứ sáu tháng một lần (liên quan đến bơm lưu lượng lớn).
Đường ống phải có giá đỡ ống. Máy bơm không được phép chịu tải của đường ống. Chiều cao lắp đặt của bơm phải sao cho không vượt quá chiều cao chân không cho phép khi bơm hoạt động.
Khi dừng, trước tiên hãy ngắt kết nối tay cầm của bộ phận ngắt điện, sau đó đóng van đầu vào và đầu ra của bơm.
Máy bơm không chứa đầy phương tiện và nghiêm cấm khởi động.
Khi lắp đặt, tránh va vào trục ổ đĩa hoặc khớp nối theo hướng dọc trục. Nếu không, bánh răng sẽ cọ sát vào hộp và làm hỏng bánh răng.
Ngoài bơm xe xăng dầu công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thiết bị trên xe xăng dầu như: cút nối nhanh, van thở, nắp bồn, cổ lẩu, van bi, van mặt
Cam kết khi khách hàng mua sản phẩm tại công ty
Tư vấn, hỗ trợ 24/7
- Giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng.
- Giao hàng trên toàn quốc.
- Luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng.
Khách hàng cần tư vấn hỗ trợ chi tiết cùng báo giá bơm xe xăng dầu vui lòng liên hệ:
PHỤ TÙNG XE 3 MIỀN – Đông Phong Việt Nam
VPGD: Km146 Ql1A, Trạm dừng nghỉ Tiên Du, Liên Bão Tiên Du, Bắc Ninh.
Hotline: 0965.000.876
admin –
bơm dùng bền minh múa 3 năm rồi